h1

Năm hết Tết đến…

January 30, 2008

Đã lâu lắm rồi không viết cái entry nào nhỉ? Mai về quê rồi, chỉnh sửa tí blog đón năm mới!

Bây giờ thì viết cái gì được? Dạo này ko biết viết gì cả! Năm qua, có chuyện gì nhỉ? Mình không nhớ nổi nữa! Chỉ biết rằng, gần đây, mình không buồn, không vui, không chán, cũng chẳng lo âu… Đó là sự thay đổi lớn nhất của mình trong năm qua. Mà nói đúng hơn là từ trước đến nay mình mới có cảm giác như thế… Ngày trước thì đầu mình toàn học là học, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng! Giờ ko thế nữa thì đâm ra băn khoăn, không biết có phải mình bị “đơ”? Hè… Hâm thật đấy!!!

Về học hành, hình như mình có hơi giảm sút, mấy kì trước kì nào cũng học bổng, kì này thì chẳng biết thế nào, tệ quá!!! Nhưng mình chỉ buồn có một buổi tối, hôm sau lại như ko có chuyện gì! Kì thật!!!

Về bạn bè, mình thấy vui, vì tụi bạn luôn quan tâm và rất tốt với mình. Thằng bạn thân-Dương hâm đi du học, buồn! Tết này là Tết đầu tiên ko có mặt nó, thiếu mất tiếng cười… Buồn! Nhớ nó quá…

Gia đình mình thì lúc nào cũng Okie… Mình với ku Phúc thì chẳng còn chành choẹ nhau như hồi bé! Giờ nó ngoan ghê! Bảo gì, nghe lấy! Hì hì…. Còn bà chị thì cũng chiều mình phết! Bố mẹ thì lúc nào cũng thương con rùi… He he…

Còn ba cái chuyện tình yêu, mấy đứa bạn thân thì có người yêu hết! Còn mình vẫn… alone! Cơ mà, hình như hồi cấp 3 mình đã từng bảo tụi nó là thành bà cô tổ nuôi con giùm tụi nó… Hic… Chả lẽ lại thành thật? Chúa ơi…. Con nói phét tí thôi! Lúc đó con trót dại… Chuyên gia tư vấn tình yêu như mình cũng bó tay sao? Hị hị…

Còn gì nữa nhỉ? Hết rùi!

Năm mới nè, mình muốn nhiều thứ lắm lắm! Học tốt nè, tất nhiên rồi! Chúc cho bố mẹ, anh chị em, các bạn lúc nào cũng mạnh khoẻ, vui vẻ… Có sức khoẻ, có tinh thần, gia đinh và bạn bè là có tất cả rồi…

Nói thế mới nhớ, năm nay sức khoẻ của mình ko tốt lắm, cuối năm mà phải chiến đấu với cả đống thuốc! Hi vọng rằng cái đống thuốc này sẽ có tác dung….

Năm mới thành công, hạnh phúc nào!!! ^__^

2 comments

  1. hiiiii,khng được ni pt cha,ni pt ai th pt nghe chưa ! h ,đa thi,may mắn sẽ mỉm cười với bạn ! Chc sang năm mới thật nhiều niềm vui nghe !:)


  2. Chc ăn tết vui vẻ nh Đốp!Mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với Đốp thi!



Leave a comment